Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โปรเจคต์ในฝัน! ปืนหวังทุ่ม 20 ลป. ดึงรูนีย์ประสานอิวากิน

สื่อในอังกฤษลือว่า ทีมปืนใหญ่พร้อมสานต่อโครงการคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า ด้วยการดึงศูนยหน้าที่กำลังมีปัญหากับปีศาจแดงมาร่วมทีมเพิ่มอีกราย



อาร์เซนอล เตรียมสานต่อโครงการล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานจาก Daily Mail ว่า พวกเขาพร้อมทุ่มอีก 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเวย์น รูนีย์ เข้ามาเล่นคู่กับ กอนซาโล อิกวาอิน ที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่ากำลังจะย้ายมาร่วมทัพอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์

ปืนใหญ่ใกล้จะได้ตัวอิกวาอินมาจากเรอัล มาดริด เต็มที หลังจากที่มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยหมดแล้ว ในขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มาเล่นในตำแหน่งหน้าต่ำ เพื่อสนับสนุนดาวยิงอาร์เจนไตน์

อย่างไรก็ดี ปัญหาสำคัญที่อาร์เซนอลต้องเผชิญก็คือ พวกเขาอาจมีกำลังไม่พอจ่ายค่าเหนื่อยราว 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้ ในขณะเดียวกันเชลซีก็ต้องการที่จะดึงรูนีย์ไปเสริมทีมด้วย ทว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะอยากขายรูนีย์ให้อาร์เซนอลมากกว่า

ทั้งนี้ เวย์น รูนีย์เตรียมเข้าพบเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของปีศาจแดงเพื่อหารือเรื่องอนาคตของเขาในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ทางสโมสรแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเองก็ออกมาชี้แจงว่า รูนีย์ยังไม่เคยมีคำขอย้ายทีมแบบเป็นทางการเลยในครั้งนี้

Credit : Goal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น