Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หวังสูง!อดัมส์เผยเคยเสนอตัวนั่งผู้บริหารปืน

โทนี่ อดัมส์ ตำนานกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยเคยเสนอตัวเข้าไปนั่งในบอร์ดบริหารอดีตต้นสังกัดของเขา หลังเชื่อว่าตัวเองมีคุณสมบัติครบถ้วนถึงขั้นนั่งเก้าอี้ประธานได้ แต่ไม่เคยได้รับการตอบกลับเลย พร้อมยอมรับว่าช็อกมากที่สโมสรดันไปเลือก ชิปส์ เคสวิค มาเป็นประธานคนใหม่ เพราะแม้จะเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่มีอายุมากถึง 73 ปีแล้ว

โทนี่ อดัมส์ ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยยื่นเรื่องเสนอตัวเข้าไปนั่งในคณะกรรมการบริหารของสโมสร แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ หลังจากต้องการมีส่วนช่วยกู้สโมสรออกมาจากวิกฤติไร้ถ้วยแชมป์ยาวนานถึง 8 ปี

อดีตกองหลังวัย 46 ปี รู้สึกว่าเขามีคุณสมบัติเหมาะสม และเสนอตัวเข้าไปนั่งในบอร์ดบริหารแบบไม่คิดเงิน แต่สุดท้ายเขาต้องช็อก เมื่อ สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทัพ "ปืนใหญ่" เลือก ชิปส์ เคสวิค เข้ามานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรคนใหม่แทน ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ที่ก้าวลงจากตำแหน่งไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

อดัมส์ กล่าวกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ฟังนะ ผมพร้อมจะชงชาให้อาร์เซน่อล แต่ผมคิดว่าผมมีคุณสมบัติครบ ผมไม่ต้องการเงิน ผมยกให้สโมสรมาก่อนในทุกกรณี ผมประนีประนอมได้ดีภายในสโมสร ชิปส์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่ตัวเลือกที่สร้างสรรค์เลย เขาอายุ 73 ปีแล้ว ถ้าพวกเขาต้องการแค่หุ่นเชิด พวกเขาก็น่าจะเลือกผม มันน่าจะเป็นการตัดสินใจที่มีวิสัยทัศน์มากกว่า ชิปส์"

ขณะเดียวกัน อดัมส์ มองว่ายังเป็นเรื่องยากที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะกลับมาคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า "ถึงเวลาที่อาร์เซน่อลจะคว้าแชมป์อะไรสักอย่างได้แล้ว เอฟเอ คัพ หรือลีก คัพ ก็ได้ แต่บอกตรงๆ ว่าผมมองไม่เห็นทางเลย พวกเขายังดีไม่พอในหลายๆ พื้นที่ของทีม และพวกเขายังอยู่ห่างจากแชมป์หลายไมล์"

http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=130623145758

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น