Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กาซอร์ล่าสุดมั่นซีซั่นหน้าปืนคว้าแชมป์



ซานติ กาซอร์ล่า เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นสุดๆ ต้นสังกัดจะมีถ้วยแชมป์ติดมือในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมชนะถึง 8 จาก 10 นัดหลังในลีก ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะจบฤดูกาลแบบมือเปล่ามาตลอด 8 ปีหลังก็ตาม

        ซานติ กาซอร์ล่า จอมทัพตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอย่างมั่นใจว่า ต้นสังกัดดีพอสำหรับการคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า หลังประสบกับปัญหาร้างถ้วยแชมป์มาตลอด 8 ปีหลัง แต่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เชื่อว่าการชนะได้ถึง 8 จาก 10 นัดหลังในเกมลีกช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นลางดีสำหรับปีหน้า

         อดีตแข้งดัง มาลาก้า ระบุผ่าน "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในแดนผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "เมื่อทีมไม่ชนะ และเราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ ความเชื่อมั่นโดยรวมจะตกลงไปเล็กน้อย นั่นเป็นเรื่องธรรมดา"

         "ตอนนี้ เราอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และคุณอาจเห็นแนวความคิดที่แตกต่างออกไป เราเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นทีมที่ดีและพัฒนาขึ้น ซีซั่นนี้ เราหวังว่าเราจะทำได้ดียิ่งขึ้น และคว้าแชมป์ เพื่อกองเชียร์จะได้มีความสุขกับมัน นั่นเป็นสิ่งที่ อาร์เซน่อล ต้องการอย่างแท้จริง" กาซอร์ล่า ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=130622232612

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น