Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หมดยุคมือ ฤดูกาลหน้ามีแชมป์ติดมือแน่

สิ้นสุดยุคมืด!! การ์ซอล่ามั่นใจปีหน้าทัพปืนเก่งขึ้นและมีแชมป์ติดมือแน่


ซานติ การ์ซอล่า เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติสเปน แสดงความมั่นใจว่าอาร์เซน่อลจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และหวังที่จะคว้าแชมป์มาให้แฟนปืนใหญ่ได้ชื่นมื่นกัน หลังจากตลอด 8 ฤดูกาลที่ผ่านมาอาร์เซน่อลไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้เลย

การ์ซอล่าเปิดเผยว่า: "เมื่อทีมของเราไม่ชนะ และไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ความมั่นใจดร็อปลงไปเล็กน้อย นั่นเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ตอนนี้เราได้ใส่ความน่าตื่นเต้นเข้าไป และคุณสามารถเห็นความแตกต่างในเรื่องของสภาพจิตใจ"

"เรามีผู้เล่นชั้นยอด ผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าเราจะเป็นทีมที่ดีขึ้นและพัฒนาขึ้น"

"ฤดูกาลหน้าเราหวังว่าเราจะสามารถทำผลงานให้ดีขึ้น และคว้าแชมป์มาให้แฟนบอลได้ชื่นใจ นั่นเป็นสิ่งที่อาร์เซน่อลต้องการจริงๆ"


Gunnerthailand.com , ADMIN (นนท์) ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น