Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปราการหลัง เรอัลมาดริด รับประกันคุณภาพ

ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังของเรอัล มาดริล การันตีคุณภาพของ "เอล ปีปีต้า" กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าจะเป็นกำลังเสริมชั้นยอดให้กับสโมสรที่จะเซ็นสัญญาเค้าไปร่วมทีม 

อัลบิโอลกล่าวผ่าน Goal.com ว่า: "เอล ปิปิต้าเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก ผมไม่รู้ว่าเรายังจะเป็นเพื่อนร่วมทีมกันต่อหรือเปล่า แต่มันเป็นน่าพอใจที่ได้เล่นร่วมกับเค้า เค้าเป็นศูนย์หน้าที่เลือดเย็นมาก"

"เค้าต่อสู้อย่างหนักที่มาดริลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หากเค้าย้ายออกไปผมก็ขอให้เค้าไปได้สวย และเค้าจะเป็นกำลังเสริมชั้นยอดให้กับทีมที่เค้าเซ็นสัญญาไปอยู่ด้วย"

"ผมหวังว่าผมคงไม่ต้องเผชิญหน้ากับเค้านะ เพราะเค้าเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากๆ"

อิกวาอินยิงประตูในลาลีกา สเปนได้ถึง 16 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งที่ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 19 นัดเท่านั้น สัญญาของอิกวาอินกับทางราชันชุดขาวยังมีถึงปี 2016 แต่คาดว่าเค้าจะย้ายออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราว 25-30 ล้านยูโร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น