Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สาวสวยยัน "เฟลไลนี" รอสวมเสื้อปืน


นีนา ยีอาซูมี สาวสวยแฟนบอลของ อาร์เซนอล ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลกว่า มารูยาน เฟลไลนี กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน จะย้ายมาเล่นกับ "ปืนโต" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนหลังได้โอกาสเที่ยวกับแข้งหัวฟูที่สเปน
      
       
ดาวเตะ "ท็อฟฟี" เป็นอีกเป้าหมายสำคัญของ อาร์แซน เวนเกอร์ สำหรับภารกิจทวงแชมป์คืนตู้โชว์ในรอบ 8 ปี โดยมีข่าวจะทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) แม้ต้องสู้กับ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ศิษย์เก่าสมัยอยู่ กูดิสัน พาร์ค ไปใช้งานก็ตาม
      
       
ล่าสุด นีนา ยีอาซูมี สาวสวยแฟนบอล "ปืนโต" ที่ได้เจอกับ เฟลไลนี รวมถึง มิเกล อาร์เตตา กองกลางทีมรักของตัวเองแบบบังเอิญในผับแห่งหนึ่งที่ มาร์เบลา ประเทศสเปน โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าแข้งหัวฟูคนดังสนใจอยากมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยกับฝ่ายหญิงว่า "ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น"
      
       
สำหรับ อาร์เซนอล เวลานี้เตรียมคว้าตัว กอนซาโล อิกัวอิน หัวหอก รีล มาดริด ที่พักหลังนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ที่ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ซึ่งหากทุกอย่างจบลงด้วยดีก็เตรียมเบนเป้าไปที่ เฟลไลนี เป็นรายต่อไป

http://www.manager.co.th/sport/ViewNews.aspx?NewsID=9560000075840

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น